Phản ánh khiếu nại
CHÚNG TÔI TRÂN TRỌNG Ý KIẾN CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG
- Tại Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để làm hài lòng khách hàng. Nếu Quý Khách hàng không hài lòng với bất kỳ vấn đề nào trong quá trình giao dịch với chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe.
- Mục tiêu của chúng tôi là giải quyết mọi vướng mắc, khiếu nại một cách thiện chí và trong thời gian nhanh nhất có thể.
BẢO MẬT THÔNG TIN
- Mọi ý kiến, khiếu nại của Quý Khách hàng sẽ được giải quyết theo chính sách bảo mật và an toàn thông tin của chúng tôi. Các thông tin được Quý Khách hàng chia sẻ sẽ chỉ được cung cấp trong nội bộ nhằm mục đích điều tra và giải quyết khiếu nại của Quý Khách hàng.
- Chúng tôi chỉ tiết lộ thông tin cho bên thứ ba khi có sự đồng ý trước của Quý Khách hàng, hoặc theo yêu cầu của pháp luật.
CÁCH THỨC GIẢI QUYẾT
- Các ý kiến, khiếu nại của Quý Khách hàng sẽ được cấp thẩm quyền của Công ty rà soát và giải quyết. Trong trường hợp cần thêm thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý Khách hàng về yêu cầu đó trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được ý kiến của Quý Khách hàng.
- Chúng tôi sẽ phản hồi cho Quý Khách hàng về kết quả rà soát và giải quyết Khiếu nại chậm nhất là 14 ngày làm việc kể từ lần liên lạc cuối cùng giữa hai bên. Nếu chúng tôi không thể thực hiện như vậy, chúng tôi sẽ liên lạc và cập nhật với Quý Khách hàng về tiến độ giải quyết của chúng tôi.
Quý khách hàng vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết vào biểu mẫu dưới đây: