PHẢN HỒI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ PHÒNG BỒI THƯỜNG
KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG
“Chúng tôi, Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam, luôn không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Là khách hàng quan trọng của TMIV, ý kiến của Quý khách hàng sẽ giúp chúng tôi nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu của Quý khách tốt hơn. Vì vậy, xin Quý khách vui lòng dành ít phút để hoàn tất Bảng khảo sát dưới đây. Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn và cam kết bảo mật toàn bộ thông tin của Quý khách hàng.”