3 bước trước khi thanh toán yêu cầu bảo hiểm Thông Báo Tổn Thất
- Thông báo cho chúng tôi về tai nạn, bệnh tật.
- Thông báo cho cơ quan công an ngay lập tức (hoặc trong vòng 24 giờ) trong trường hợp tai nạn nghiêm trọng, tử vong.
Đánh giá tổn thất
- Phối hợp với chúng tôi để đánh giá tổn thất nếu cần.
- Thu thập các giấy tờ liên quan.
Cung cấp hồ sơ
- Cung cấp hồ sơ yêu cầu bồi thường cho chúng tôi hoặc đại lý giải quyết bồi thường.
NỀN TẢNG SỐ HỖ TRỢ GIẢI QUYẾT BỒI THƯỜNG
Quý khách hàng cũng có thể truy cập nền tảng số hỗ trợ quy trình giải quyết bồi thường bảo hiểm sức khỏe và tai nạn trực tuyến của TMIV như dưới đây để thực hiện thủ tục một cách nhanh chóng, minh bạch và an toàn.
Hãy quét mã QR tương ứng để truy cập:
Cổng trực tuyến dành cho Khách hàng Doanh nghiệp

Cổng trực tuyến dành cho Khách hàng Cá nhân

Cổng trực tuyến dành cho Cơ sở bảo lãnh viện phí

Hồ sơ





