Quay lại danh sách tin tuyển dụng
- Phụ trách các hợp đồng bảo hiểm theo phân công của trưởng nhóm;
- Tính toán phí bảo hiểm, chuẩn bị báo giá cho khách hàng dựa trên thông tin từ nhân viên kinh doanh, tuân thủ theo hướng dẫn Nghiệp vụ và các quy định của Công ty;
- Phối hợp với bộ phận Cấp đơn bảo hiểm trong việc cấp đơn bảo hiểm, phụ lục hợp đồng và các tài liệu liên quan khác và đảm bảo việc gửi hợp đồng, tài liệu cho khách hàng, các bên liên quan đúng thời hạn;
- Hỗ trợ các công việc của phòng kinh doanh: thu thập, chuẩn bị tài liệu, làm báo cáo kinh doanh, hỗ trợ chăm sóc khách hàng tại văn phòng;
- Theo dõi và quản lý việc khai báo, cập nhật các phụ lục hợp đồng với khách hàng hàng tháng;
- Quản lý công nợ của khách hàng;
- Những công việc khác theo yêu cầu công việc và/ hoặc theo phân công.
Yêu cầu:
- Có tư duy phân tích, tổng hợp và logic;
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả bằng văn bản & bằng lời;
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt: lắng nghe, giải thích cho khách hàng rõ ràng, thể hiện thái độ hỗ trợ, chia sẻ, v.v
- Ưu tiên có kiến thức về chuyên ngành kinh tế, bảo hiểm và kinh nghiệm làm việc tại các Công ty về lĩnh vực liên quan;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là kỹ năng Excel
- Thành thạo Tiếng Anh
- Tốt nghiệp Đại học trở lên;
Nhân viên Hỗ trợ Kinh doanh
Lĩnh vực | Kinh doanh |
Địa điểm | Hà Nội |
Chế độ làm việc | Toàn thời gian |
Thời hạn ứng tuyển | 31/01/2021 |
Số lượng cần tuyển | 1 |
Mô tả công việc | - Phụ trách các hợp đồng bảo hiểm theo phân công của trưởng nhóm; - Tính toán phí bảo hiểm, chuẩn bị báo giá cho khách hàng dựa trên thông tin từ nhân viên kinh doanh, tuân thủ theo hướng dẫn Nghiệp vụ và các quy định của Công ty; - Phối hợp với bộ phận Cấp đơn bảo hiểm trong việc cấp đơn bảo hiểm, phụ lục hợp đồng và các tài liệu liên quan khác và đảm bảo việc gửi hợp đồng, tài liệu cho khách hàng, các bên liên quan đúng thời hạn; - Hỗ trợ các công việc của phòng kinh doanh: thu thập, chuẩn bị tài liệu, làm báo cáo kinh doanh, hỗ trợ chăm sóc khách hàng tại văn phòng; - Theo dõi và quản lý việc khai báo, cập nhật các phụ lục hợp đồng với khách hàng hàng tháng; - Quản lý công nợ của khách hàng; - Những công việc khác theo yêu cầu công việc và/ hoặc theo phân công. Yêu cầu: - Có tư duy phân tích, tổng hợp và logic; - Kỹ năng giao tiếp hiệu quả bằng văn bản & bằng lời; - Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt: lắng nghe, giải thích cho khách hàng rõ ràng, thể hiện thái độ hỗ trợ, chia sẻ, v.v - Ưu tiên có kiến thức về chuyên ngành kinh tế, bảo hiểm và kinh nghiệm làm việc tại các Công ty về lĩnh vực liên quan; - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là kỹ năng Excel - Thành thạo Tiếng Anh - Tốt nghiệp Đại học trở lên; |
Mô tả công việc
- Phụ trách các hợp đồng bảo hiểm theo phân công của trưởng nhóm;
- Tính toán phí bảo hiểm, chuẩn bị báo giá cho khách hàng dựa trên thông tin từ nhân viên kinh doanh, tuân thủ theo hướng dẫn Nghiệp vụ và các quy định của Công ty;
- Phối hợp với bộ phận Cấp đơn bảo hiểm trong việc cấp đơn bảo hiểm, phụ lục hợp đồng và các tài liệu liên quan khác và đảm bảo việc gửi hợp đồng, tài liệu cho khách hàng, các bên liên quan đúng thời hạn;
- Hỗ trợ các công việc của phòng kinh doanh: thu thập, chuẩn bị tài liệu, làm báo cáo kinh doanh, hỗ trợ chăm sóc khách hàng tại văn phòng;
- Theo dõi và quản lý việc khai báo, cập nhật các phụ lục hợp đồng với khách hàng hàng tháng;
- Quản lý công nợ của khách hàng;
- Những công việc khác theo yêu cầu công việc và/ hoặc theo phân công.
Yêu cầu:
- Có tư duy phân tích, tổng hợp và logic;
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả bằng văn bản & bằng lời;
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt: lắng nghe, giải thích cho khách hàng rõ ràng, thể hiện thái độ hỗ trợ, chia sẻ, v.v
- Ưu tiên có kiến thức về chuyên ngành kinh tế, bảo hiểm và kinh nghiệm làm việc tại các Công ty về lĩnh vực liên quan;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là kỹ năng Excel
- Thành thạo Tiếng Anh
- Tốt nghiệp Đại học trở lên;
ứng tuyển vị trí này