Quay lại danh sách tin tức
KẾ HOẠCH ĐẢM BẢO KINH DOANH KHÔNG GIÁN ĐOẠN NHẰM ỨNG PHÓ VỚI DỊCH BỆNH COVID-19
Tin tức
THÔNG BÁO:
KẾ HOẠCH ĐẢM BẢO KINH DOANH KHÔNG GIÁN ĐOẠN NHẰM ỨNG PHÓ VỚI DỊCH BỆNH COVID-19
(Làm việc tại nhà từ 17 tháng 02 đến 01 tháng 03 năm 2021 đối với văn phòng Hà Nội)
---
Kính gửi Quý Khách hàng và Đối tác,
Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Quý Khách hàng đã tin tưởng đồng hành và hỗ trợ Chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang tiếp tục diễn biến phức tạp trong và ngoài nước, theo thông báo mới nhất từ Ban Quản lý tòa nhà văn phòng tại Hà Nội của chúng tôi, tòa nhà sẽ đóng cửa theo yêu cầu của nhà chức trách đến ngày 1 tháng 3 năm 2021, vì vậy chúng tôi sẽ kéo dài thời gian Làm Việc Tại Nhà tương ứng theo yêu cầu của nhà chức trách. Vì vậy, Chúng tôi trân trọng thông báo đến Quý khách hàng và Đối tác “Kế hoạch ứng phó nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục” (BCP) như sau:
1. Triển khai làm việc tại nhà:
Trụ sở chính Công ty Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam tại Hà Nội sẽ áp dụng hình thức làm việc tại nhà từ ngày 17/02/2021 tới ngày 01/03/2021.
2. Phương thức liên lạc:
Các công việc hiện tại hoặc dự án đang triển khai sẽ tiếp tục được trao đổi thông qua email, điện thoại, hoặc các ứng dụng công nghệ nhằm phục vụ cho công việc hàng ngày.
3. Quy trình xử lý chứng từ bảo hiểm:
4. Quy trình bồi thường
Chúng tôi nỗ lực duy trì và đảm bảo chất lượng dịch vụ bồi thường để hỗ trợ Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Trong thời gian áp dụng BCP, các bản mềm chứng từ và hồ sơ bồi thường liên quan sẽ được gửi qua email và văn bản cứng sẽ được cung cấp đầy đủ khi hoạt động kinh doanh trở lại bình thường.
Tuy nhiên, trong giai đoạn này, Chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm, thấu hiểu và hợp tác từ phía Quý khách hàng trong trường hợp quá trình giám định tổn thất hay xử lý bồi thường có thể bị gián đoạn vì những lý do khách quan khó kiểm soát do quy trình liên quan tới việc phối hợp từ đối tác thứ ba như đơn vị hỗ trợ dịch vụ giải quyết bồi thường hay giám định độc lập.
Vì sức khỏe và đảm bảo an toàn cho Quý khách hàng, đối tác, cán bộ nhân viên và cộng đồng, Chúng tôi mong nhận được sự thông hiểu và hợp tác đầy đủ, kịp thời của Quý Khách hàng và Đối tác.
Chúng tôi chân thành gửi lời xin lỗi tới Quý khách hàng vì những bất tiện do sự việc ngoài ý muốn này gây ra.
Trân trọng.
Tổng Giám Đốc
Hideaki Maeomote
KẾ HOẠCH ĐẢM BẢO KINH DOANH KHÔNG GIÁN ĐOẠN NHẰM ỨNG PHÓ VỚI DỊCH BỆNH COVID-19
(Làm việc tại nhà từ 17 tháng 02 đến 01 tháng 03 năm 2021 đối với văn phòng Hà Nội)
---
Kính gửi Quý Khách hàng và Đối tác,
Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Quý Khách hàng đã tin tưởng đồng hành và hỗ trợ Chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang tiếp tục diễn biến phức tạp trong và ngoài nước, theo thông báo mới nhất từ Ban Quản lý tòa nhà văn phòng tại Hà Nội của chúng tôi, tòa nhà sẽ đóng cửa theo yêu cầu của nhà chức trách đến ngày 1 tháng 3 năm 2021, vì vậy chúng tôi sẽ kéo dài thời gian Làm Việc Tại Nhà tương ứng theo yêu cầu của nhà chức trách. Vì vậy, Chúng tôi trân trọng thông báo đến Quý khách hàng và Đối tác “Kế hoạch ứng phó nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục” (BCP) như sau:
1. Triển khai làm việc tại nhà:
Trụ sở chính Công ty Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam tại Hà Nội sẽ áp dụng hình thức làm việc tại nhà từ ngày 17/02/2021 tới ngày 01/03/2021.
2. Phương thức liên lạc:
Các công việc hiện tại hoặc dự án đang triển khai sẽ tiếp tục được trao đổi thông qua email, điện thoại, hoặc các ứng dụng công nghệ nhằm phục vụ cho công việc hàng ngày.
3. Quy trình xử lý chứng từ bảo hiểm:
- - Báo giá: Chúng tôi sẽ gửi báo giá với chữ ký scan qua email và chấp nhận hình thức xác nhận qua email từ phía Quý khách hàng như một phương thức tạm thời. Tuy nhiên, Chúng tôi sẽ triển khai thu thập văn bản cứng với chữ ký và con dấu (nếu có) từ Quý khách hàng sau khi hoạt động kinh doanh trở lại bình thường để đảm bảo đáp ứng yêu cầu Pháp luật.
- - Giấy chứng nhận và Quy tắc Bảo hiểm: Các tài liệu bản mềm sẽ được cung cấp qua email trong thời gian áp dụng BCP và bản cứng sẽ được gửi tới Quý khách hàng sau khi hoạt động kinh doanh trở lại bình thường.
- - Thẻ Bảo hiểm (nếu có): Thẻ Bảo hiểm sẽ được gửi trực tiếp tới Quý khách hàng cùng với Giấy chứng nhận và Quy tắc Bảo hiểm khi hoạt động kinh doanh trở lại bình thường.
- - Hóa đơn dịch vụ bảo hiểm: Chúng tôi vẫn áp dụng việc cung cấp hóa đơn điện tử như hiện tại.
4. Quy trình bồi thường
Chúng tôi nỗ lực duy trì và đảm bảo chất lượng dịch vụ bồi thường để hỗ trợ Quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. Trong thời gian áp dụng BCP, các bản mềm chứng từ và hồ sơ bồi thường liên quan sẽ được gửi qua email và văn bản cứng sẽ được cung cấp đầy đủ khi hoạt động kinh doanh trở lại bình thường.
Tuy nhiên, trong giai đoạn này, Chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm, thấu hiểu và hợp tác từ phía Quý khách hàng trong trường hợp quá trình giám định tổn thất hay xử lý bồi thường có thể bị gián đoạn vì những lý do khách quan khó kiểm soát do quy trình liên quan tới việc phối hợp từ đối tác thứ ba như đơn vị hỗ trợ dịch vụ giải quyết bồi thường hay giám định độc lập.
Vì sức khỏe và đảm bảo an toàn cho Quý khách hàng, đối tác, cán bộ nhân viên và cộng đồng, Chúng tôi mong nhận được sự thông hiểu và hợp tác đầy đủ, kịp thời của Quý Khách hàng và Đối tác.
Chúng tôi chân thành gửi lời xin lỗi tới Quý khách hàng vì những bất tiện do sự việc ngoài ý muốn này gây ra.
Trân trọng.
Tổng Giám Đốc
Hideaki Maeomote