Quay lại danh sách tin tuyển dụng
Chuyên viên Giải quyết Bồi thường cấp cao
Lĩnh vực | Bồi thường |
Địa điểm | Hà Nội |
Chế độ làm việc | Toàn thời gian |
Thời hạn ứng tuyển | 31/07/2022 |
Số lượng cần tuyển | 01 |
Mô tả công việc | NHIỆM VỤ CHÍNH: 1. Giải quyết bồi thường - Thực hiện giám định hiện trường và điều tra bồi thường; - Điều tra, điều chỉnh, đàm phán, giải quyết và quản lý tất cả các bồi thường theo quy định của Công ty; - Trích lập dự phòng bồi thường & đảm bảo ước tính chính xác các bồi thường khi đến hạn và đảm bảo việc cập nhật thường xuyên; - Chủ động đảm nhận và giải quyết các bồi thường phức tạp một cách độc lập; - Phối hợp với các đồng nghiệp trong giải quyết bồi thường. 2. Kiểm soát tổn thất - Thực hiện truy đòi bồi hoàn từ bên thứ ba gây ra tổn thất và thực hiện thu đòi đồng-tái bảo hiểm; - Thiết lập/ Cập nhật thống kê bồi thường, phân tích dữ liệu tổn thất và báo cáo bồi thường; - Thông báo và làm việc chặt chẽ với bộ phận Marketing và Quản lý nghiệp vụ bảo hiểm khi nhận thấy xu hướng yêu cầu bồi thường gia tăng; 3. Các công việc khác/ Others - Nhận biết và thông báo cho Công ty khi có cơ hội phát triển kinh doanh trong quá trình giải quyết bồi thường; - Tích cực hỗ trợ cấp trên trong việc quản lý các công việc nghiệp vụ, rà soát hồ sơ bồi thường, báo cáo, quy trình v.v…. của đồng nghiệp khác theo yêu cầu; - Đóng góp cải tiến công việc giải quyết bồi thường; - Hỗ trợ và hướng dẫn các đồng nghiệp giải quyết những vướng mắc trong quá trình giải quyết bồi thường; - Các công việc khác theo yêu cầu công việc và/ hoặc phân công. YÊU CẦU: - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Bảo hiểm, Ngoại thương, Kỹ thuật, Xây dựng... - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ. - Hiểu biết & có kinh nghiệm về giải quyết bồi thường và kiểm soát tổn thất; - Hướng tới kết quả: chịu trách nhiệm cho kết quả cuối cùng, chủ động quản lý toàn bộ quy trình nhằm đảm bảo thực hiện kết quả mong đợi; - Dịch vụ khách hàng: chủ động tìm hiểu nhu cầu khách hàng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng; - Thông minh, cẩn thận, chăm chỉ, trung thực, kỹ năng giao tiếp & tư duy tốt; - Thành thạo tin học văn phòng; - Tiếng Anh thành thạo. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Trụ sở chính, địa chỉ 23 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Mô tả công việc
NHIỆM VỤ CHÍNH:
1. Giải quyết bồi thường
- Thực hiện giám định hiện trường và điều tra bồi thường;
- Điều tra, điều chỉnh, đàm phán, giải quyết và quản lý tất cả các bồi thường theo quy định của Công ty;
- Trích lập dự phòng bồi thường & đảm bảo ước tính chính xác các bồi thường khi đến hạn và đảm bảo việc cập nhật thường xuyên;
- Chủ động đảm nhận và giải quyết các bồi thường phức tạp một cách độc lập;
- Phối hợp với các đồng nghiệp trong giải quyết bồi thường.
2. Kiểm soát tổn thất
- Thực hiện truy đòi bồi hoàn từ bên thứ ba gây ra tổn thất và thực hiện thu đòi đồng-tái bảo hiểm;
- Thiết lập/ Cập nhật thống kê bồi thường, phân tích dữ liệu tổn thất và báo cáo bồi thường;
- Thông báo và làm việc chặt chẽ với bộ phận Marketing và Quản lý nghiệp vụ bảo hiểm khi nhận thấy xu hướng yêu cầu bồi thường gia tăng;
3. Các công việc khác/ Others
- Nhận biết và thông báo cho Công ty khi có cơ hội phát triển kinh doanh trong quá trình giải quyết bồi thường;
- Tích cực hỗ trợ cấp trên trong việc quản lý các công việc nghiệp vụ, rà soát hồ sơ bồi thường, báo cáo, quy trình v.v…. của đồng nghiệp khác theo yêu cầu;
- Đóng góp cải tiến công việc giải quyết bồi thường;
- Hỗ trợ và hướng dẫn các đồng nghiệp giải quyết những vướng mắc trong quá trình giải quyết bồi thường;
- Các công việc khác theo yêu cầu công việc và/ hoặc phân công.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Bảo hiểm, Ngoại thương, Kỹ thuật, Xây dựng...
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ.
- Hiểu biết & có kinh nghiệm về giải quyết bồi thường và kiểm soát tổn thất;
- Hướng tới kết quả: chịu trách nhiệm cho kết quả cuối cùng, chủ động quản lý toàn bộ quy trình nhằm đảm bảo thực hiện kết quả mong đợi;
- Dịch vụ khách hàng: chủ động tìm hiểu nhu cầu khách hàng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng;
- Thông minh, cẩn thận, chăm chỉ, trung thực, kỹ năng giao tiếp & tư duy tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Tiếng Anh thành thạo.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Trụ sở chính, địa chỉ 23 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
1. Giải quyết bồi thường
- Thực hiện giám định hiện trường và điều tra bồi thường;
- Điều tra, điều chỉnh, đàm phán, giải quyết và quản lý tất cả các bồi thường theo quy định của Công ty;
- Trích lập dự phòng bồi thường & đảm bảo ước tính chính xác các bồi thường khi đến hạn và đảm bảo việc cập nhật thường xuyên;
- Chủ động đảm nhận và giải quyết các bồi thường phức tạp một cách độc lập;
- Phối hợp với các đồng nghiệp trong giải quyết bồi thường.
2. Kiểm soát tổn thất
- Thực hiện truy đòi bồi hoàn từ bên thứ ba gây ra tổn thất và thực hiện thu đòi đồng-tái bảo hiểm;
- Thiết lập/ Cập nhật thống kê bồi thường, phân tích dữ liệu tổn thất và báo cáo bồi thường;
- Thông báo và làm việc chặt chẽ với bộ phận Marketing và Quản lý nghiệp vụ bảo hiểm khi nhận thấy xu hướng yêu cầu bồi thường gia tăng;
3. Các công việc khác/ Others
- Nhận biết và thông báo cho Công ty khi có cơ hội phát triển kinh doanh trong quá trình giải quyết bồi thường;
- Tích cực hỗ trợ cấp trên trong việc quản lý các công việc nghiệp vụ, rà soát hồ sơ bồi thường, báo cáo, quy trình v.v…. của đồng nghiệp khác theo yêu cầu;
- Đóng góp cải tiến công việc giải quyết bồi thường;
- Hỗ trợ và hướng dẫn các đồng nghiệp giải quyết những vướng mắc trong quá trình giải quyết bồi thường;
- Các công việc khác theo yêu cầu công việc và/ hoặc phân công.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Bảo hiểm, Ngoại thương, Kỹ thuật, Xây dựng...
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ.
- Hiểu biết & có kinh nghiệm về giải quyết bồi thường và kiểm soát tổn thất;
- Hướng tới kết quả: chịu trách nhiệm cho kết quả cuối cùng, chủ động quản lý toàn bộ quy trình nhằm đảm bảo thực hiện kết quả mong đợi;
- Dịch vụ khách hàng: chủ động tìm hiểu nhu cầu khách hàng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng;
- Thông minh, cẩn thận, chăm chỉ, trung thực, kỹ năng giao tiếp & tư duy tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Tiếng Anh thành thạo.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Trụ sở chính, địa chỉ 23 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
ứng tuyển vị trí này