Trang chủ Blog Doanh Nghiệp BẢO HIỂM TOKIO MARINE VIỆT NAM VÀ CÔNG TY CÔNG NGHỆ ESCS KÝ KẾT HỢP TÁC TRIỂN KHAI DỰ ÁN SỐ HÓA DỊCH VỤ BỒI THƯỜNG
Quay lại danh sách tin tức
BẢO HIỂM TOKIO MARINE VIỆT NAM VÀ CÔNG TY CÔNG NGHỆ ESCS KÝ KẾT HỢP TÁC TRIỂN KHAI DỰ ÁN SỐ HÓA DỊCH VỤ BỒI THƯỜNG
Blog Doanh Nghiệp
Ngày 5/12/2024, tại trụ sở của Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam (TMIV) đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác triển khai Dự án “Số hóa Dịch vụ Bồi thường” giữa TMIV và Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ ESCS.
Ông Yasuhiro Takeda – Tổng Giám đốc Tokio Marine Việt Nam và Ông Đỗ Đức Thắng – Tổng Giám đốc ESCS
Tối ưu hóa trải nghiệm, kiến tạo sự an tâm
Năm 2024 đánh dấu cột mốc 28 năm Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam đồng hành cùng khách hàng, mang đến những giải pháp bảo hiểm phi nhân thọ vượt trội, giúp doanh nghiệp và cá nhân vững tâm trước mọi rủi ro. Trên hành trình này, chúng tôi đã chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ của kinh tế và xã hội, đi kèm với những thách thức ngày càng gia tăng như dịch bệnh và thiên tai. Trước bối cảnh đó, ngành bảo hiểm không ngừng đổi mới, thích nghi để đáp ứng kịp thời nhu cầu thay đổi không ngừng của thị trường và mang lại sự bảo vệ tốt nhất cho khách hàng.
Trong thời gian qua, TMIV đã triển khai các hoạt động cải thiện hiệu quả các quy trình nội bộ như số hóa dữ liệu, quy trình cấp đơn, áp dụng hệ thống chữ ký điện tử , xây dựng và phát triển nguồn nhân lực số nhằm từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Dự án “Số hóa quy trình bồi thường” được coi là dự án quan trọng trong chiến lược phát triển của TMIV nhằm tối ưu hóa trải nghiệm dịch vụ bồi thường của khách hàng.
Phát biểu tại buổi lễ, Ông Yasuhiro Takeda, Tổng Giám đốc Tokio Marine Việt Nam chia sẻ: “Sứ mệnh của TMIV hướng tới việc cung cấp tới khách hàng sự bảo vệ an toàn nhất thông qua những giải pháp và dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ chất lượng Nhật Bản. Dự án số hóa quy trình bồi thường cũng chính là một bước tiến quan trọng trong định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực nâng cao sự hài lòng của khách hàng thông qua việc không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ bồi thường. Dự án hợp tác với ESCS hướng tới việc xây dựng hệ thống bồi thường trực tuyến tiên tiến, thân thiện với người dùng, đơn giản hóa quy trình, đồng thời đảm bảo tính chính xác, minh bạch và nhanh chóng trong chi trả bồi thường. Đây không chỉ là dự án áp dụng cải tiến công nghệ trong hoạt động kinh doanh, mà quan trọng hơn là nỗ lực nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và củng cố niềm tin của khách hàng.”
Ông Đỗ Đức Thắng – Giám đốc Công ty ESCS khẳng định với hệ giá trị cốt lõi trên tinh thần “Đổi mới, Sáng tạo, Tận tâm”, ESCS cam kết sẽ phối hợp cùng TMIV xây dựng hệ thống bồi thường trực tuyến ưu việt, hiệu quả và an toàn thông qua những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất, đồng hành cùng TMIV trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh và triết lý kinh doanh vì khách hàng và cộng đồng xã hội.”
Ban lãnh đạo cùng đội ngũ triển khai dự án “Số hóa dịch vụ bồi thường” của TMIV và ESCS
Số hóa dịch vụ bồi thường – Đơn giản, Dễ dàng, Nhanh chóng
Với tinh thần làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyết và cam kết đặt khách hàng làm trọng tâm, đội ngũ dự án của TMIV và ESCS đã không ngừng nghiên cứu các giải pháp phù hợp với đặc thù kinh doanh, quy trình nội bộ và nhu cầu khách hàng. Kế hoạch số hóa được xây dựng chi tiết và hiệu quả nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Giai đoạn đầu của dự án tập trung vào việc số hóa quy trình bồi thường bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm xe cơ giới. Thông qua hệ thống điện tử trực tuyến và ứng dụng di động với giao diện thân thiện, chỉ cần vài thao tác đơn giản, khách hàng, cán bộ nghiệp vụ, cùng các đối tác như TPA và cơ sở y tế/bệnh viện có thể dễ dàng thực hiện các thủ tục bồi thường nhanh chóng và tiện lợi. Hơn thế nữa, quá trình thanh toán bồi thường sẽ được xử lý với tốc độ vượt trội, rút ngắn thời gian, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Đặc biệt, hệ thống đảm bảo bảo mật tối đa thông tin cá nhân và mang lại sự an tâm tuyệt đối.
Cùng với ESCS, TMIV sẽ tiếp tục hành trình phát triển bền vững, không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ nhằm cung cấp tới khách hàng và cộng đồng những giá trị tích cực theo triết lý kinh doanh “To Be a Good Company”.
Ông Yasuhiro Takeda – Tổng Giám đốc Tokio Marine Việt Nam và Ông Đỗ Đức Thắng – Tổng Giám đốc ESCS
Tối ưu hóa trải nghiệm, kiến tạo sự an tâm
Năm 2024 đánh dấu cột mốc 28 năm Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam đồng hành cùng khách hàng, mang đến những giải pháp bảo hiểm phi nhân thọ vượt trội, giúp doanh nghiệp và cá nhân vững tâm trước mọi rủi ro. Trên hành trình này, chúng tôi đã chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ của kinh tế và xã hội, đi kèm với những thách thức ngày càng gia tăng như dịch bệnh và thiên tai. Trước bối cảnh đó, ngành bảo hiểm không ngừng đổi mới, thích nghi để đáp ứng kịp thời nhu cầu thay đổi không ngừng của thị trường và mang lại sự bảo vệ tốt nhất cho khách hàng.
Trong thời gian qua, TMIV đã triển khai các hoạt động cải thiện hiệu quả các quy trình nội bộ như số hóa dữ liệu, quy trình cấp đơn, áp dụng hệ thống chữ ký điện tử , xây dựng và phát triển nguồn nhân lực số nhằm từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Dự án “Số hóa quy trình bồi thường” được coi là dự án quan trọng trong chiến lược phát triển của TMIV nhằm tối ưu hóa trải nghiệm dịch vụ bồi thường của khách hàng.
Phát biểu tại buổi lễ, Ông Yasuhiro Takeda, Tổng Giám đốc Tokio Marine Việt Nam chia sẻ: “Sứ mệnh của TMIV hướng tới việc cung cấp tới khách hàng sự bảo vệ an toàn nhất thông qua những giải pháp và dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ chất lượng Nhật Bản. Dự án số hóa quy trình bồi thường cũng chính là một bước tiến quan trọng trong định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực nâng cao sự hài lòng của khách hàng thông qua việc không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ bồi thường. Dự án hợp tác với ESCS hướng tới việc xây dựng hệ thống bồi thường trực tuyến tiên tiến, thân thiện với người dùng, đơn giản hóa quy trình, đồng thời đảm bảo tính chính xác, minh bạch và nhanh chóng trong chi trả bồi thường. Đây không chỉ là dự án áp dụng cải tiến công nghệ trong hoạt động kinh doanh, mà quan trọng hơn là nỗ lực nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và củng cố niềm tin của khách hàng.”
Ông Đỗ Đức Thắng – Giám đốc Công ty ESCS khẳng định với hệ giá trị cốt lõi trên tinh thần “Đổi mới, Sáng tạo, Tận tâm”, ESCS cam kết sẽ phối hợp cùng TMIV xây dựng hệ thống bồi thường trực tuyến ưu việt, hiệu quả và an toàn thông qua những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất, đồng hành cùng TMIV trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh và triết lý kinh doanh vì khách hàng và cộng đồng xã hội.”
Ban lãnh đạo cùng đội ngũ triển khai dự án “Số hóa dịch vụ bồi thường” của TMIV và ESCS
Số hóa dịch vụ bồi thường – Đơn giản, Dễ dàng, Nhanh chóng
Với tinh thần làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyết và cam kết đặt khách hàng làm trọng tâm, đội ngũ dự án của TMIV và ESCS đã không ngừng nghiên cứu các giải pháp phù hợp với đặc thù kinh doanh, quy trình nội bộ và nhu cầu khách hàng. Kế hoạch số hóa được xây dựng chi tiết và hiệu quả nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Giai đoạn đầu của dự án tập trung vào việc số hóa quy trình bồi thường bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm xe cơ giới. Thông qua hệ thống điện tử trực tuyến và ứng dụng di động với giao diện thân thiện, chỉ cần vài thao tác đơn giản, khách hàng, cán bộ nghiệp vụ, cùng các đối tác như TPA và cơ sở y tế/bệnh viện có thể dễ dàng thực hiện các thủ tục bồi thường nhanh chóng và tiện lợi. Hơn thế nữa, quá trình thanh toán bồi thường sẽ được xử lý với tốc độ vượt trội, rút ngắn thời gian, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Đặc biệt, hệ thống đảm bảo bảo mật tối đa thông tin cá nhân và mang lại sự an tâm tuyệt đối.
Cùng với ESCS, TMIV sẽ tiếp tục hành trình phát triển bền vững, không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ nhằm cung cấp tới khách hàng và cộng đồng những giá trị tích cực theo triết lý kinh doanh “To Be a Good Company”.
tất cả tin
Thẻ